Thùng rác nhựa quận Tân Phú- Hàng có sẵn | NSG

Ngày nay, nhu cầu sống ngày càng tăng cao, con người chú trọng đến không gian sống hơn. Vì thế, thùng rác nhựa là vật dụng không thể thiếu, giúp bạn chứa rác thải cần thiết. Việc thu gom rác giúp tránh mùi hôi thối, làm cho không gian sống của bạn trở nên xanh sạch đẹp hơn và giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Nhựa Sài Gòn chuyên cung cấp và phân phối thùng rác nhựa quận Tân Phú và các quận, tỉnh khác trên toàn quốc. Chúng tôi luôn cam kết những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh cho khách hàng.

Tóm tắt nội dung

HỖ TRỢ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để nhận mức giá ưu đãi khi mua số lượng lớn quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua các kênh sau:

Vì sao nên sử dụng thùng rác nhựa quận Tân Phú?

Tân Phú là một quận nội thành thuộc TPHCM, sở hữu khá nhiều địa điểm nổi tiếng như Aeon Mall, địa đạo Phú Thọ Hòa, đình Tân Thới…

Tân Phú được đánh giá là quận có tốc độ đô thị hóa hàng top so với các quận tại TPHCM. Các trung tâm thương mại, siêu thị, khu công nghiệp mọc lên ngày càng nhiều.

Tuy nhiên, một vấn đề đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay là lượng rác thải ra môi trường ngày càng tăng, làm ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường và con người.

thùng rác nhựa ở quận tân phú

Chính vì thế, Nhựa Sài Gòn đã không ngừng cung cấp ra thị trường những sản phẩm thùng rác nhựa để xử lý tình trạng ứ đọng và ùn tắc rác thải. Tự hào là đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm trong ngành nhựa, chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất cho khách hàng.

Thùng rác nhựa quận Tân Phú có những loại nào?

Hiện nay, thùng rác nhựa tại quận Tân Phú rất đa dạng mẫu mã, màu sắc và kích thước. Tùy theo từng nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và không gian của mình. Sau đây là một số mẫu thùng rác nhựa được sử dụng phổ biến tại quận Tân Phú.

Thùng rác nhựa quận Tân Phú 60 lít

Thùng rác nhựa 60 lít được làm từ chất liệu nhựa HDPE có khả năng chịu lực tác động cơ học tốt. Đồng thời, thùng rác 60 lít còn được phủ chất chống tia UV giúp cho thùng giữ được màu sắc ban đầu rất tốt, bền với thời gian và ít chịu tác động từ môi trường bên ngoài.

Thùng rác nhựa công cộng 120l

Thùng rác 120 lít có bánh xe làm bằng cao su thuận tiện cho việc vận chuyển và thu gom rác, thùng rác có nắp đậy kín giúp ngăn mùi hiệu quả.

Thùng rác nhựa 120l là loại thùng rác có kích thước không quá to cũng không quá nhỏ nên thuận tiện di chuyển thu gom rác tại những con phố, ngõ nhỏ…

Thùng rác 240 lít có nắp đậy

Thùng rác nhựa 240l có nắp đậy kín, có bánh xe được sản xuất từ chất liệu nhựa HDPE nguyên sinh, có độ bền cao, dẻo dai, không bị oxi hóa và có khả năng chịu đựng tốt trong môi trường nắng, mưa.

Thùng rác 240 lít có nắp đậy kín giúp ngăn mùi hôi ra môi trường bên ngoài, ngăn nước và động vật xâm nhập vào bên trong, giúp giữ gìn nơi ở được sạch sẽ. Bên cạnh đó, thùng có 2 bánh xe từ cao su đúc bền được gắn dưới chân của thùng rác, giúp thùng rác di chuyển dễ dàng.

thùng rác nhựa quận tân phú

Thùng rác nhựa 360l

Thùng rác nhựa công cộng 360l được làm từ chất liệu HDPE hoặc Composite có khả năng chịu lực tác động cơ học tốt. Ngoài ra, thùng rác nhựa 360l còn được phủ lớp chống tia UV. Ngoài ra, thùng rác giữ được màu sắc ban đầu rất tốt, bền với thời gian và ít chịu tác động từ môi trường bên ngoài như nắng, mưa, nhiệt độ cao rất tốt.

Thùng rác nhựa cỡ lớn 660 lít

Thùng rác nhựa 660l là loại thùng rác có dung tích lớn, được sử dụng phổ biến tại các địa điểm công cộng như công viên, các tòa nhà chung cư, khu tập kết rác và các nơi có lượng rác thải lớn. 

Thùng rác công nghiệp 660 lít được làm từ chất liệu nhựa HDPE và Composite có khả năng chịu được ăn mòn của hóa chất và các va đập cơ học, có độ bền cao.

>>Xem thêm:

thùng rác nhựa tại quận tân phú

Giá thùng rác nhựa quận Tân Phú là bao nhiêu?

Hiện nay, thùng rác nhựa được nhiều đơn vị cung cấp trên thị trường với nhiều giá bán khác nhau. Giá thùng rác nhựa tại quận Tân phú phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: kích thước, màu sắc, chất liệu sản xuất hoặc cũng có thể với các đơn vị chuyên sỉ, họ sẽ bán cho Quý khách hàng với giá chiết khấu tốt hơn.

Bảng giá thùng rác nhựa tại quận Tân Phú được Nhựa Sài Gòn cung cấp:

HDPE  Composite
  • Thùng rác nhựa 60l
250.000 VNĐ 3.550.000 VNĐ (3 ngăn)
  • Thùng rác nhựa 120l
440.000 – 470.000 VNĐ 1.400.000 VNĐ
  • Thùng rác nhựa 240 lít
645.000 VNĐ 724x592x1086mm
  • Thùng rác 360 lít
1.050.000 VNĐ
  • Xe gom rác 400l
3.000.000 VNĐ
  • Xe gom rác 660 lít
3.850.000 VNĐ 6.250.000 VNĐ

Địa chỉ bán thùng rác nhựa quận Tân Phú giá rẻ, chất lượng

Để góp phần giải quyết tình trạng ô nhiễm môi trường, Nhựa Sài Gòn hiện đã và đang cung cấp và phân phối đủ mọi loại thùng rác ra thị trường theo yêu cầu của khách hàng. Đến với Nhựa Sài Gòn, chúng tôi cam kết:

  • Các sản phẩm thùng rác nhựa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với trang thiết bị tân tiến nên thùng rác có chất lượng vượt trội với mức giá cạnh tranh.
  • Thùng rác luôn có sẵn tại kho, sẵn sàng cung cấp sản phẩm đến với khách hàng bất cứ lúc nào.
  • Đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiệt tình, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, mang đến những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Đặc biệt, khi khách hàng mua với số lượng lớn thì Nhựa Sài Gòn sẽ có nhiều chương trình chiết khấu siêu hấp dẫn.